สูจิบัตรประจำวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2012

กล่าวทักทาย

พระเยซูคริสต์ได้สถาปนาคริสตจักรไว้ด้วยโลหิตของพระองค์บนศิลาที่ตั้งมั่น ชีวิตของเราจึงเป็นดั่งศิลาที่พระเยซูคริสต์ได้หยั่งรากคริสตจักรของพระองค์ลง และพระองค์ได้ให้พันธสัญญาแห่งการปกป้องนั้นแก่คริสตจักร คริสตจักรแห่งนี้จึงยืนยันที่จะวางชีวิตของเราทุกคนไว้ในพระหัตถ์พระองค์ เพื่อให้พระองค์นั้นเป็นผู้ก่อร่างสร้างชีวิตของเราขึ้น เราตั้งใจที่จะเดินตามแบบอย่างที่พระเยซูคริสต์ได้ทรงวางแบบอย่างที่ดีเอาไว้ให้กับเรา

นี่เป็นสัปดาห์แรกที่เราเริ่มต้นคริสตจักรที่ “ชุมชนคอนโดมหาทรัพย์” เพื่อให้เรื่องราวของพระเยซูคริสต์เป็นคำตอบสำหรับชุมชนอย่างแท้จริง คริสตจักรอาจจะไม่ได้เริ่มต้นจากคนมากมาย แต่เราเริ่มต้นจากหัวใจเดียวกัน หัวใจที่มีองค์พระเยซูคริสต์ พร้อมจะให้พระองค์เป็นคำตอบสำหรับคนที่นี่อย่างแท้จริง พระเยซูคริสต์ได้เริ่มต้นคริสตจักรของพระองค์ที่นี่แล้ว และได้รวบรวมหัวใจทั้งสิ้นให้เป็นอันหนึ่งเดียวกัน

อาจมีบางสิ่งในคริสตจักรที่ยังไม่สมบูรณ์นัก แต่เราเชื่อในความสมบูรณ์ของพระเจ้า พระเจ้าไม่เคยทอดพระเนตรความพร้อมมากไปกว่าความเต็มใจที่เราพร้อมจะหยิบยื่นให้กับพระองค์ เราทุกคนจึงมั่นใจได้ว่าพระเจ้าจะทรงอวยพระพรที่นี่ให้เกิดผลมากมาย เพราะเราทั้งหมดเต็มใจที่จะยกหัวใจเราให้กับพระองค์ ขอพี่น้องได้อธิษฐานเพื่อเราทั้งหลายจะตั่งมั่นอยู่ในความรักขององค์พระเยซูคริสต์ และให้พระองค์เป็นผู้สร้างเรา ดั่งข้อพระคัมภีร์ที่ว่า “ฝ่ายเราบอกท่านว่าท่านคือเปโตร และบนศิลานี้ เราจะสร้างคริสตจักรของเราไว้ และพลังแห่งความตายจะมีชัยต่อคริสตจักรนั้นหามิได้”

ข่าวสารคริสตจักร

  • ขอพระเจ้าทรงอวยพระพรสำหรับโอกาสพิเศษ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของคุณดวงใจ นิลพันธุ์ (จั๋ย) ในวันที่ 25 กันยายน ที่จะมาถึงนี้ ขอพระเจ้าทรงอวยพระพรนานับประการ ให้การงานจำเริญขึ้นในทุกทาง ครอบครัวได้รับการอวยพรจากพระเจ้า สิ่งที่หว่านลงไปให้เป็นที่โปรดปรานอย่างยิ่งในสายพระเนตรพระเจ้า และให้ชีวิตนั้นเต็มไปด้วยการเกิดผลพันเท่าทวี ขอพระเจ้าทรงอวยพระพร
  • สำหรับผู้ที่สนใจอยากมีส่วนร่วมในการนมัสการพระเจ้า หรือฝึกทักษะทางดนตรี สามารถติดต่อได้ที่คุณเอ๋ และคุณจั๋ย

ใส่ความเห็น

