กลุ่มสร้างสรรค์ชีวิต 26-09-2012

การเรียกชื่อเต็มๆว่า “กลุ่มสร้างสรรค์ชีวิต” ทำให้ผมเองรู้สึกได้ว่าเรากำลังถูกสร้างขึ้นใหม่ วันนี้เรารวมตัวกันเปิดกลุ่มสร้างสรรค์ชีวิตครั้งแรกของคริสตจักร มีสมาชิกคริสตจักรหลายท่านมามีโอกาสร่วมสามัคคีธรรมกับเรา เรามองเห็นมุมมองใหม่ๆผ่านทางการแบ่งปันพระพร และคำสอนที่หนุนใจเรา มีผู้สนใจมาเยี่ยมเยียนกลุ่มฯของเรา เราได้อธิษฐานเผื่อกันและกัน เป็นภาพที่ประทับใจมาก

บันทึกเล็กๆใน Blog แห่งนี้ กำลังทำให้เราได้นับพระพรของพระเจ้าที่พระองค์ทรงดูแลเราอย่างไม่ขัดสนสิ่งใด วันนี้เสียงของพระเจ้าที่เราได้ยินนั้น คือการนำหน้าของพระเจ้า ยิ่งทำให้เราชัดเจนในการเดินหน้าคริสตจักรของพระเจ้า ต้องขอย้ำว่า “ของพระเจ้า” ดังนั้นเราจึงวางใจแม้ปัญหาและอุปสรรคจะดูมากมาย นั่นยิ่งทำให้เราเต็มเปี่ยมด้วยความเชื่อที่เต็มล้น

ร่วมนมัสการพระเจ้า

ร่วมนมัสการพระเจ้า

ทุกคนตั้งใจในการนมัสการพระเจ้า

ทุกคนตั้งใจในการนมัสการพระเจ้า

ฟังคำสอนจากคุณอร

ฟังคำสอนจากคุณอร

ร่วมแบ่งปันพระพร

ร่วมแบ่งปันพระพร

 

ใส่ความเห็น

