เปิดคริสตจักร

วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2012 เป็นวันแรกที่เราเปิดคริสตจักรมหาทรัพย์ ที่ตึก14 ชุมชนคอนโดมหาทรัพย์ บรรยากาศคริสตจักรตลอดทั้งวันเต็มไปด้วยความอบอุ่น มิตรภาพอันดี น้ำใสไมตรีที่มีต่อกันอย่างล้นเหลือ เราได้รับเกียรติจาก อ.วรพงศ์ มาเทศนาให้เราเป็นกัณฐ์แรกของการเปิดคริสตจักร แม้เราจะยังมีคนมาร่วมสามัคคีธรรมกับเราไม่มากนัก แต่พระเจ้าก็ทรงสถิตกับเราอย่าเต็มล้น เราเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความชื่นชมยินดีที่เต็มเปี่ยมช่วงบ่ายเรามีโอกาสทานอาหารด้วยกัน พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน คุณเอ๋ ได้มีโอกาสแบ่งปันถึงเรื่อง “ถมใจให้เต็ม” เป็นมุมมองของการเติมเต็มจากพระเจ้า ช่วยให้ชีวิตคริสเตียนเราสามารถดำเนินชีวิตอย่างเต็มล้นได้ เราพบว่าพี่น้องที่มาร่วมสามัคคีธรรมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ได้รับการเติมเต็มจริงๆ”

สิ่งหนึ่งที่พระเจ้าได้ทรงย้ำเตือนเรา ปริมาณไม่ใช่เหตุผลในการทรงสถิตของพระเจ้า แต่อยู่ที่เราร่วมใจกันร้องเรียกพระเจ้าต่างหาก คริสตจักรเล็กๆแห่งนี้ได้พร้อมใจกันร้องเรียกการเติมเต็มจากพระองค์ และพระองค์ได้ทรงตอบคำอธิษฐานเราแล้ว

ทีมนมัสการพระเจ้า

ทีมนมัสการพระเจ้า

ร่วมนมัสการพระเจ้าอย่างสุดใจ

ร่วมนมัสการพระเจ้าอย่างสุดใจ

อ.วรพงศ์ เทศนาและหนุนน้ำใจเรา

อ.วรพงศ์ เทศนาและหนุนน้ำใจเรา

ทีมนมัสการพระเจ้า พ่อแป๊ะ และพี่ปื้ด

ทีมนมัสการพระเจ้า พ่อแป๊ะ และพี่ปื้ด

ล้อมวงฟังเทศนา

ล้อมวงฟังเทศนา

ร่วมรับประทานอาหารเที่ยง

ร่วมรับประทานอาหารเที่ยง

ร่วมฉลองวันเกิดให้กับคุณจั๋ย

ร่วมฉลองวันเกิดให้กับคุณจั๋ย บรรยากาศซาบซึ้งใจจริง

พี่น้องร่วมแสดงความยินดี

พี่น้องร่วมแสดงความยินดี

ประชุมประเมินผลภาพรวม เพราะเราทุกคนต่างเป็นเจ้าของคริสตจักร

ประชุมประเมินผลภาพรวม เพราะเราทุกคนต่างเป็นเจ้าของคริสตจักร

 

 

 

 

 

 

 

ใส่ความเห็น

