ฤดูกาลแห่งการเปลี่ยนแปลง

บันทึกประจำอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2012 นี้ คริสตจักรเราเต็มเปี่ยมไปด้วยความยินดีอย่างล้นไหล พระเจ้าทรงหนุนใจเราผ่านบรรยากาศของคริสตจักรตั้งแต่ตอนเช้ามา เราร่วมซ้อมร้องเพลงกันก่อนที่จะร้องเพลงนมัสการพระเจ้าจริงๆในรอบนมัสการ เราพบว่าพระเจ้าทรงนำให้เกิดความยินดีผ่านทางเสียงเพลงที่เราได้ร้องออกมา

บรรยากาศเริ่มต้นคริสตจักรเต็มไปด้วยความยินดีอย่างมากมาย เราอธิษฐานของการทรงสถิตของพระเจ้า และให้พระคุณของพระองค์นั้นเต็มล้นในชีวิตของเรา ยินดีต้อนรับเป็นพิเศษสำหรับพี่ปุ้ม ที่มาร่วมนมัสการพระเจ้ากับเรา เสียงสรรเสริญพระเจ้าเปล่งออกมาจากจิตใจของเรา บางคนสัมผัสได้ถึงความสุขที่พระเจ้ามอบให้นั้นจนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ หลายคนได้รับกำลังอย่างน่าอัศจรรย์ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้พวกเค้าไม่เคยได้สัมผัสการทรงสถิตของพระเจ้าขนาดนี้เลย นี่เป็นคำพยานที่ผมเองได้ยินมากับหูของผมเอง และตัวผมเองก็รู้สึกได้ถึงการทรงสถิตของพระเจ้าอย่างเต็มล้นในชีวิตของเราทุกคน

ร่วมนมัสการพระเจ้า

ร่วมนมัสการพระเจ้า

เต้นโลดสรรเสริญพระเจ้า

เต้นโลดสรรเสริญพระเจ้า

พี่ปุ้มและพี่ปุกร่วมนมัสการพระเจ้า

พี่ปุ้มและพี่ปุกร่วมนมัสการพระเจ้า

ร่วมนมัสการพระเจ้า

ร่วมนมัสการพระเจ้า

ท่าประกอบการร้องเพลงสรรเสริญพระเจ้าโดย แม่อร

ท่าประกอบการร้องเพลงสรรเสริญพระเจ้าโดย แม่อร

พ่อแป๊ะโชว์ลวดลายในการโซโล่กีตาร์

พ่อแป๊ะโชว์ลวดลายในการโซโล่กีตาร์

คำพยานแห่งการอวยพรของพระเจ้า คนที่มาออกมาเป็นพยานในสัปดาห์นี้ ทุกคำพยานบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เมื่อเขาตัดสินใจมอบสิ่งที่เค้ามีอยู่ให้กับงานของพระเจ้า พระเจ้าก็ทรงอวยพรเศรษฐกิจของเค้าอย่างมั่งคั่ง อ.วรพงศ์ ได้หนุนใจเราให้ขอบคุณพระเจ้าสำหรับข่าวดีที่กำลังมาถึง แม้มันยังมาไม่ถึงก็ตาม

คำเทศนาที่สอดคล้องกับคำทักทายในโบรชัวร์อย่างน่าอัศจรรย์ จริงๆแล้วเราไม่ได้นัดกับคนเทศน์เลยด้วยซ้ำว่าเราจะพูดเรื่องอะไรเพื่อเป็นแนวทางเดียวกัน แต่พระวิญญาณก็ทรงดลใจให้เราได้รับรู้ในสิ่งๆเดียวกันนั่นคือ การเข้าสู่ “เสรีภาพ” ที่แท้จริง พระเจ้าได้ทรงนำฤดูกาลแห่งการเปลี่ยนแปลงมาถึงชีวิตของเรา ผ่านทางคำเทศนาจาก อ.วรพงศ์ ที่หนุนใจเราให้รับรู้ถึงฤดูกาลของพระเจ้าที่พระองค์เป็นผู้นำมันมาถึงชีวิตของเรา

อ.วรพงศ์ เทศนาในหัวข้อเรื่อง "เปิดประตู่สู่ฤดูกาลใหม่ของพระเจ้า"

อ.วรพงศ์ เทศนาในหัวข้อเรื่อง “เปิดประตู่สู่ฤดูกาลใหม่ของพระเจ้า”

บรรยากาศการตอบสนองต่อคำเทศนา

บรรยากาศการตอบสนองต่อคำเทศนา

บรรยากาศการตอบสนองต่อคำเทศนา

บรรยากาศการตอบสนองต่อคำเทศนา

ร่วมร้องเพลง "สรรเสริญพระเจ้าผู้อำนวยพร"

ร่วมร้องเพลง “สรรเสริญพระเจ้าผู้อำนวยพร”

บรรยากาศช่วงบ่ายเต็มไปด้วยความรื่นเริง พร้อมกับการอวยพรวันเกิดให้กับชมพู่ เป็นภาพของที่น่าประทับใจ ที่เราอยากจดจำมันไปอีกนานแสนนาน

อวยพรวันเกิดให้กับคุณชมพู่

อวยพรวันเกิดให้กับคุณชมพู่

คุณจั๋ยมอบของขวัญวันเกิดให้ชมพู่

คุณจั๋ยมอบของขวัญวันเกิดให้ชมพู่

คณะผู้นำร่วมแสดงความยินดีและกล่าวอวยพร

คณะผู้นำร่วมแสดงความยินดีและกล่าวอวยพร

คุณชมพู่กล่าวความในใจเนื่องในวันเกิด

คุณชมพู่กล่าวความในใจเนื่องในวันเกิด

ร่วมรับประทานเค้กวันเกิด

ร่วมรับประทานเค้กวันเกิด

ร่วมศึกษาพระคัมภีร์ในช่วงบ่าย

ร่วมศึกษาพระคัมภีร์ในช่วงบ่าย

คุณฉิมพลีแบ่งปันพระคัมภีร์ในช่วงบ่าย

คุณฉิมพลีแบ่งปันพระคัมภีร์ในช่วงบ่าย

เราค้นพบสิ่งหนึ่งร่วมกันว่า ฤดูกาลของการเปลี่ยนแปลงนั้น เริ่มต้นด้วยความยินดี แม้สิ่งดีนั้นจะยังไม่เกิดขึ้น ความเชื่อทำให้เรา

One thought on “ฤดูกาลแห่งการเปลี่ยนแปลง

ใส่ความเห็น

