บันทึกวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2012

บรรยากาศภาพรวมในวันนี้ยังคงเต็มไปด้วยความชื่นชมยินดี เรามีโอกาสได้ต้อนรับแขกผู้มาเยือนของเราทั้งสี่คน และยินดีเป็นพิเศษสำหรับสองคนที่ได้ต้อนรับองค์พระเยซูคริสต์ เราเชื่อว่าคริสตจักรเป็นคำตอบของชุมชนเสมอ

สิ่งที่เรารู้สึกยินดีมากเป็นพิเศษในวันนี้คือมีคนรู้จักพระเจ้าและต้อนรับองค์พระเยซูคริสต์น้องคน คือ น้องกุ๊กกิ๊ก และน้องเปีย ขอพระเจ้าทรงปกป้อง พิทักษ์รักษา และอวยพระพรน้องทั้งสองคนให้พบความสุขความยินดีอยู่เสมอครับ

บรรยากาศการนมัสการพระเจ้า

บรรยากาศการนมัสการพระเจ้า

ร่วมนมัสการพระเจ้า

ร่วมนมัสการพระเจ้า

พี่อรทำหน้าที่ MC วันนี้

พี่อรทำหน้าที่ MC วันนี้

พี่เปรมมาเป็นพยานหนุนน้ำใจเราในวันนี้

พี่เปรมมาเป็นพยานหนุนน้ำใจเราในวันนี้

พี่ปุ้มเล่าถึงการรักษาโรคความดันจากพระเจ้าอย่างอัศจรรย์

พี่ปุ้มเล่าถึงการรักษาโรคความดันจากพระเจ้าอย่างอัศจรรย์

พี่น้องตั้งใจฟังเทศนา

พี่น้องตั้งใจฟังเทศนา

ขอแสดงความยินดีกับน้องกุ๊กกิ๊กและน้องเปียที่ต้อนรับพระเยซูคริสต์วันนี้

ขอแสดงความยินดีกับน้องกุ๊กกิ๊กและน้องเปียที่ต้อนรับพระเยซูคริสต์วันนี้

คำแบ่งปันพระวจนะจากคุณโอฬาร(เอ๋) ได้ย้ำเตือนถึงความรักของพระเจ้าที่มีต่อเราผ่านพระธรรมลูกาบทที่ 15 คำอุปมาเกี่ยวกับสิ่งที่หายไปทั้งสามสิ่ง ได้แก่ แกะหาย เงินหาย และลูกหาย ได้สะท้อนให้เราได้เห็นความรักของพระเจ้าที่มีต่อเราอย่างชัดเจน ความรักของพระองค์ไม่เคยขาดหายไปจากเราแม้ว่าเราจะเป็นคนอย่างไรก็ตาม

บรรยากาศช่วงบ่ายเต็มไปด้วยความอบอุ่น เราได้รับคำหนุนน้ำใจจากคำสอนของคุณลิขิต(ปื้ด) และคำพยานที่หนุนน้ำใจเราอย่างมาก จากคนที่เขินกลัว กลายเป็นคนที่มีใจกล้าหาญและร้อนรนในการรับใช้พระเจ้า น่าประทับใจมาก

แบ่งปันพระคัมภีร์โดยคุณลิขิต เรื่องการทดลองใจ

แบ่งปันพระคัมภีร์โดยคุณลิขิต เรื่องการทดลองใจ

นังเรียนกันด้วยใจกระตือรือล้น

นังเรียนกันด้วยใจกระตือรือล้น

เราขอบคุณพระเจ้าร่วมกันที่พระเจ้าทรงอยู่กับเราตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา เจอกันอีกครั้งในกลุ่มสร้างสรรค์ชีวิตวันพุธนี้ครับ ขอพระเจ้าอวยพระพรครับ

ใส่ความเห็น

