ด้วยการวิงวอนและการขอบพระคุณ

บางครั้งปัญหาบางอย่างก็เกินกว่าที่เราจะรับไหว เกินการควบคุม การอธิษฐานจึงเป็นหนทางที่จะนำเราไปสู่คำตอบของปัญหาเหล่านั้น พระเจ้าทราบถึงอนาคตที่จะเกิดขึ้นและพร้อมที่จะมอบคำตอบที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่วางใจในพระองค์ คำอธิษฐานจึงเป็นเหมือนการเปิดประตูสู่คำตอบที่เกินความคาดหมายของเรา คริสเตียนจึงควรเริ่มต้นทุกๆสิ่งด้วยการอธิษฐาน

คริสตจักรมหาทรัพย์ของเราเล็งเห็นถึงความสำคัญ เราจึงได้จัดให้มีการอธิษฐานในช่วงเช้าของวันอาทิตย์พร้อมกับการศึกษาพระคัมภีร์กลุ่ม เพื่อเราจะจะได้ทราบน้ำพระทัยพระเจ้ามากยิ่งขึ้น และปัญหามากมายที่เรากำลังเผชิญอยู่นั้นจะได้รับคำตอบที่ดี ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันจะยิ่งทำให้เราบรรลุถึงสิ่งที่พระเจ้าประสงค์ จึงอยากขอเชิญชวนพี่น้องได้ร่วมกันอธิษฐานในช่วงเช้าวันอาทิตย์ร่วมกัน

เราเห็นการเจริญเติบโตของคริสตจักรที่มากขึ้น มีคนให้ความสนใจและรวมถึงเด็กๆภายในชุมชนมหาทรัพย์ จึงอยากขอเชิญชวนให้พี่น้องได้มีส่วนในการต้อนรับและแนะนำคนที่มาเยี่ยมเยียนคริสตจักรของเรา ด้วยความรักจากองค์พระผู้เป็นเจ้า และให้ผู้ที่มาเยี่ยมเยียนนั้นได้มีโอกาสรู้จักกับองค์พระเยซูคริสต์ด้วย ขอพระเจ้าทรงอวยพระพรพี่น้องทุกท่าน

** คำทักทายในสูจิบัตรคริสตจักรประจำวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2012

ใส่ความเห็น