ผูกพันกันด้วยความรัก

ความรักเป็นสิ่งที่หล่อหลอมเราเข้าด้วยกัน เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน นี่เป็นน้ำพระทัยของพระเยซูคริสต์ที่ปรารถนาอยากให้เรานั้นมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันระหว่างพี่น้อง คริสตจักรมหาทรัพย์ของเราจึงได้วางรากฐานของ “ความรัก” ให้เป็นเป็นสิ่งที่ให้ใจเรายึดมั่น พระเยซูคริสต์ได้เป็นผู้ริเริ่มความรักนี้ และเราทุกคนขอน้อมรับสิ่งนี้ไว้ในชีวิตของเรา เป็นพระคุณที่ให้กับเราเปล่าๆ และเราจะหยิบยื่นให้กับคนอื่นเปล่าๆด้วยเช่นกัน

ร่วมศึกษาพระคัมภีร์ตอนเช้า

คุณจั๋ยนำพิธีมหาสนิท

ร่วมนมัสการพระเจ้า

แสวงหาพระเจ้าด้วยใจร้อนรน

ร่วมยินดีกับคำพยานชีวิตของป้าเต่า

อาทิตย์นี้เราได้ย้ายจากห้องด้านนอกเข้าสู่ห้องด้านใน เพื่อไม่ให้อากาศร้อนจนเกินไป ขอบคุณพระเจ้าที่เราได้อยู่ร่วมกัน ร่วมใจกันทำทุกสิ่งเป็นที่ถวายเกีบรติพระเจ้า พระเจ้าได้ทรงย้ำเตือนเราในเรื่องของความไว้วางใจผ่านพระธรรมลูกา บทที่12 ในการแบ่งปันพระวจนะตอนเช้าวันอาทิตย์ และคำเทศนาเรื่อง “รักเพื่อนบ้านเหมือนรักตนเอง” ที่มีชาวสะมาเรียเป็นแบบอย่างที่ดีของความรักที่มอบให้กับเพื่อนบ้านของตนเอง ขจัดข้อสงสัยต่างๆ ออกไปจากชีวิต และสามารถหยิบยื่นความรักให้กับคนอื่นได้อย่างเต็มใจ

แม่อรแบ่งปันคำพระพร

ช่วงบ่ายเป็นการแบ่งปันพระคัมภีร์จากคุณอรอนงค์ ในเรื่อง “พลังแห่งความหวัง” ขอบคุณพระเจ้าสำหรับประสบการณ์จากพี่น้องหลายท่านที่ได้หนุนจิตชูใจเรา ให้เรานั้นก้าวเข้าสู่ความหวังใจอันแท้จริง

แม่อรแบ่งปันพระคัมภีร์ช่วงบ่ายเรื่อง "พลังแห่งความหวัง"

นั่งฟังอย่างตั้งใจ

ฟังอย่างมีความสุข

ใส่ความเห็น

