พันธกิจแห่งการคืนดี

สูจิบัตรคริสตจักรเลิศพระคุณ ประจำวันอาทิตย์ที่ 25 พย. 2012

สูจิบัตรคริสตจักรเลิศพระคุณ ประจำวันอาทิตย์ที่ 25 พย. 2012

ฉากที่สวยงามที่สุดของภาพยนตร์ คงไม่ใช่ฉากที่พี่น้องหรือคนรักแยกทางกัน แต่การได้พบกันอีกครั้งต่างหากที่เป็นฉากที่น่าประทับใจที่สุด เมื่ออดีตที่ไม่เข้าใจกัน กลับได้ปรับความเข้าใจและหันหน้าเข้าหากัน ฉากแห่งการคืนดีนั้นเป็นฉากที่พระเจ้าทรงพอพระทัย น้ำพระทัยของพระองค์คือนำการคืนดีมาสู่ชีวิตของเรา เช่นเดียวกับการเสด็จมาของพระเยซูคริสต์ที่ประกาศถึงการคืนดีระหว่างเรากับพระเจ้า ส่วนที่เหลือนั้นคือการคืนดีกันระหว่างพี่น้องในพระกายเดียวกัน

คริสตจักรเลิศพระคุณของเรานั้นมีพันธกิจแห่งการคืนดี เพราะเราชื่อว่าสิ่งนี้จะทำให้เราได้รับสันติสุขที่แท้จริง คือการได้ดำเนินชีวิตที่พระเยซูคริสต์ได้วางแบบอย่างเอาไว้ให้แก่เรา การคืนดีเป็นการทำลายกำแพงแห่งความบาปและความเกลียดชังทั้งสิ้น นำเรากลับคืนสู่สภาพดี เมื่อเกิดการคืนดี ความยินดีก็จะเกิดขึ้นตามมา เราเชื่อว่าเมื่อพี่น้องได้พบกันและเข้าใจกันเป็นสิ่งที่วิเศษสุด และน่าประทับใจมากที่สุดด้วย คริสตจักรเราจึงได้มีการออกไปเยี่ยมเยียนพี่น้องที่อยู่ต่างคริสตจักร เพื่อเชื่อมสัมพันธภาพระหว่างพี่น้องในพระกายนี้ ประกาศนิมิตที่เราจะทำร่วมกันในประเทศไทยนี้ เมื่อเราหันหน้าเข้าหากัน เราเชื่อว่าพระเจ้าจะทรงประทานพระพรอย่างล้นเหลือนี้ให้แก่เรา และนำสันติสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดมาสู่เราทุกคนด้วย

การประชุมอธิษฐานที่ผ่านมาทำให้เราเห็นการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างมากในคริสตจักรฯ เราจึงอยากเชิญชวนให้พี่น้องมาร่วมกันอธิษฐาน วิงวอนต่อพระเจ้าของเรา เพื่อให้พระประสงค์ของพระองค์นั้นสำเร็จในชีวิตของเราทุกคน ขอเรียนเชิญพี่น้องทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ครับ

* คำทักทายจากทีมศิษยาภิบาล คริสตจักรเลิศพระคุณ ประจำวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2012

ใส่ความเห็น

