พระเจ้าทรงดูแลครอบครัว

https://lh4.googleusercontent.com/-lqFSAJv1Y_o/ULoTW-8SEWI/AAAAAAAAA0g/pYKhLu-BJlU/s912/20121125_104106.jpg

ผมเชื่อพระเ้จ้ามา 20 กว่าปี ตลอดการดำรงชีวิตในพระเจ้า ผมมีประสบการณ์มากมาย และได้รับการอวยพระพรจากพระเจ้าอย่างมาก ผมรับใช้พระเจ้า่มาตั้งแต่ลูกสาวคนโตอายุได้เพียง 4 ขวบ ผมเริ่มพาเขาออกไปรับใช้พระเจ้าด้วยกันทุกวัน พระเจ้าใช้ผมดูแลคนในชุมชน ผมทำตามสิ่งทีพระเจ้าบอก ผมออกไปรับใช้พระเจ้าและพาลูกไปด้วย เพื่อให้เขาได้เรียนรู้ถึงความรัก ความห่วงใยของกันและกัน ขอคุณพระเจ้าเมื่อเขาโตขึ้นมา พระเจ้าทรงใช้เขาให้เป็นผู้รับใช้พระเจ้าอย่างมาก พระองคืทรงเลี้ยงดูครอบครัวของผมอย่างดี พระเจ้าก็อวยพรให้ผมได้ลูกอีกคน ในสภาพครอบครัวตอนนั้นไม่พร้อมที่จะมีลูก ด้วยเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ แต่พระเจ้าก็ทรงอนุญาต พระองค์บอกว่าให้ลูกมาเป็นพรไม่ได้ให้มาเป็นภาระ ผมเลยวางใจพระเจ้ามาตลอด พระเจ้าไม่ให้ผมลำบากเลยแถมยังอวยพรผมอย่างมากมาย ให้ผมมีเงินใช้จ่ายอย่างเพียงพอ พอที่จะสามารถส่งลูกคนโตเรียนจบพยาบาล อวยพรให้มีรถยนต์ใช้ในการทำงาน อวยพรให้มีบ้านหลังใหม่จากที่เคยนอนกระดานไม่ฃ้อัดแผ่นเดียว ผมไม่เคยทำงานมีเงินเดือน ผมทำงานแบบใช้ความเชื่อกับพระเจ้าเท่านั้น ทำอย่างเต็มที่ ส่วนที่เหลือฝากไว้กับพระเจ้า พระเจ้าก็ทรงดูแลผมอย่างไม่ขาดในแต่ละเดือน ผมจึงอยากท้าทายและหนุนใจพี่น้องว่า ถ้าเรามีใจให้กับพระเจ้า พระเจ้าก็มีทางให้เรา ขอบคุณพระเจ้า

ใส่ความเห็น

