เยี่ยมเยียนพี่น้องที่คริสตจักรแห่งการทรงสถิต

คริสตจักรแห่งการทรงสถิต

วันนี้เราได้มีโอกาสไปแวะเวียนเยี่ยมพี่น้องที่ “คริสตจักรแห่งการทรงสถิต” เราได้เห็นการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทีมงานและสมาชิก มีโอกาสได้หนุนน้ำใจ แบ่งปันพระพร ที่สำคัญเราได้เห็นถึงน้ำใจอันมากล้นที่คริสตจักรแห่งการทรงสถิตมีให้กับเรา และเราเชื่อว่าภาพความประทับใจในหมู่พี่น้องคริสเตียนนี้ยังคงมีให้เราได้ เห็นอย่างไม่ขาดสาย

ชื่นชมยินดีที่ได้อยู่ท่ามกลางพี่น้อง

ชื่นชมยินดีที่ได้อยู่ท่ามกลางพี่น้อง

พี่น้องคริสตจักรแห่งการทรงสถิตต้อนรับเราอย่างอบอุ่น

พี่น้องคริสตจักรแห่งการทรงสถิตต้อนรับเราอย่างอบอุ่น

ร่วมนมัสการพระเจ้า

ร่วมนมัสการพระเจ้า

ชื่นชมยินดีผ่านบทเพลงนมัสการพระเจ้า

ชื่นชมยินดีผ่านบทเพลงนมัสการพระเจ้า

ร่วมอธิษฐานร่วมกัน

ร่วมอธิษฐานร่วมกัน

ฟังคำสอนอย่างขะมักเขม้น

ฟังคำสอนอย่างขะมักเขม้น

อ.เดชา ศิษยาภิบาลได้สรุปคำสอนให้เราฟัง พร้อมหนุนน้ำใจ

อ.เดชา ศิษยาภิบาลได้สรุปคำสอนให้เราฟัง พร้อมหนุนน้ำใจ

ฟังอย่างตั้งใจ พร้อมตอบสนอง

ฟังอย่างตั้งใจ พร้อมตอบสนอง

 

ใส่ความเห็น

