พระคุณอันอัศจรรย์

ร่วมงานคริสต์มาส

ช่วงเวลาสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาคริสตจักรเลิศพระคุณของเราได้พบกับประสบการณ์ที่แสนจะวิเศษสุดหลายเรื่องด้วยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงาน “คริสต์มาสอัศจรรย์” พระเจ้าได้ทรงอวยพระพรเราอย่างมากมาย ทั้งเรื่องสถานที่ ความพร้อมในการจัดการ และได้รับความช่วยเหลือจากคริสตจักรแห่งการทรงสถิตสมุทรปราการ เรารู้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้พระเจ้าได้ทรงเตรียมสิ่งดีเพื่อเราและชุมชนของเราอย่างแท้จริง นี่เป็นสัญญาณว่าพระเจ้าจะเป็นผู้นำพาชีวิตของเราไปสู่เป้าหมายของพระองค์

เราได้รับมิตรภาพดีๆจากคริสตจักรแห่งการทรงสถิตสมุทรปราการ ซึ่งเปรียบเสมือนคริสตจักรพี่ของก็ว่าได้ ได้คอยให้ความช่วยเหลือทั้งปัจจัยและบุคลากร จนเรารู้สึกว่าเราไม่ได้อยู่อย่างโดดเดี่ยวอีกต่อไป พระเจ้าได้ทรงเตรียมพี่น้องที่เปี่ยมไปด้วยภาระใจ คอยหนุนกำลังเราในยามที่เราต้องการ และนี่เองที่เป็นภาพสะท้อนให้เราเห็นพระประสงค์ของพระเจ้าที่แท้จริงที่มีต่อคริสตจักรทุกแห่ง ที่สุดแล้วเราคือพี่น้องกัน พระเจ้าได้ทรงมอบเขาเหล่านั้นให้เป็นของขวัญแก่เราอย่างแท้จริง

ในปี 2013 นี้ เราจะได้พบกับความอัศจรรย์แห่งพระเจ้า เพราะเมื่อเรากล้าตัดสินใจเดินไปกับพระองค์แล้ว ประสบการณ์อันอัศจรรย์ก็จะเกิดขึ้นกับเรา เหมือนกับที่เปโตรและอันดรูว์ได้เดินเรือของตนเองกลับสู่น้ำลึก ทิ้งประสบการณ์อันล้มเหลว และเปิดใจรับประสบการณ์อันอัศจรรย์จากพระเยซู เช่นเดียวกันกับการก้าวเดินของคริสตจักรเลิศพระคุณ เพียงเราทิ้งประสบการณ์ที่ล้มเหลว ก้าวออกมารับเอาพระคุณอันอัศจรรย์จากพระเยซูคริสต์ เราจะพบว่าเพียงเราตัดสินใจ ความอัศจรรย์อันยิ่งใหญ่ก็ได้ติดตามเรามาแล้ว คุณล่ะพร้อมรับสิ่งอัศจรรย์ในปีนี้แล้วรึยัง?

คำทักทายจากสูจิบัตร คริสตจักรเลิศพระคุณ ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2013

ใส่ความเห็น

